“ TÂM – TRÍ – TÍN “
1. Tâm:
- Đồng cảm với nổi đau của người bệnh để nổ lực nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đề cao tinh thần trách nhiệm, thái độ giao tiếp và cung cách phục vụ.
- Duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và thượng tôn pháp luật.
2. Trí:
- Xây dựng và cập nhật liên tục các chuẩn mực chuyên môn.
- Ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ vào trong chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
- Tập trung cải tiến và quản trị chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hoá sự hài lòng của khách hàng.
3. Tín:
- Cũng cố và phát triển liên tục nguồn lực thực thi đảm bảo cam kết của Phòng khám với khách hàng và đối tác.
- Xây dựng văn hóa công ty chuẩn mực, môi trường trường làm việc tối ưu cho nhân viên.
- Chúng tôi luôn bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của mình.