THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Nhân Viên Digital Marketing

Ngày đăng: 03/12/2021

Số lượng : 1 Bộ phận: Khối Văn Phòng Trạng thái: Hết hạn

Ứng tuyển

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm truyền thông, các hoạt động trong các kênh kỹ thuật số (KTS) cho cả nội bộ và bên ngoài để hỗ trợ kinh doanh bệnh viện và tan tỏa truyền thông về niềm tin thương hiệu, các chuyên khoa mũi nhọn.
  • Tăng mức độ yêu thích, theo dõi của cộng đồng về thương hiệu HM qua các chương trình trực tuyến hấp dẫn, thông tin hữu ích & mức độ thu hút cao.
  • Quản lý và phát triển chiến dịch tiếp thị KTS cho bệnh viện.
  • Biết tận dụng và phát huy, đẩy mạnh kênh KTS từ sự hiệp lực của kênh hệ thống toàn tập đoàn.
  • Làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp dịch vụ để phát triển các sáng kiến tiếp thị KTS.
  • Giám sát cập nhật và báo cáo kịp thời các rủi ro hoặc rủi ro tiềm ẩn đối với các kênh tiếp thị KTS.
  • Phát triển cơ sở dữ liệu để sử dụng cho các kênh KTS.
  • Theo dõi và chuẩn bị báo cáo về tiếp thị KTS của đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
  • Phối hợp và làm việc chặt chẽ với các thành viên trong BP. Marketing: nhân viên PR truyền thông và nhân viên phát triển chuyên khoa, nhân viên thiết kế để phát huy các hoạt động trực tuyến hiệu quả tối ưu về KPI.
  • Liên tục cập nhật những kiến thức chuyên ngành mới & tham gia các chương trình đào tạo liên tục theo đúng qui định.
  • Tìm hiểu, cập nhật và tuân thủ nội quy lao động, quy tắc ứng xử, quy định, quy trình của bệnh viện.
  • Tham gia thực hiện các dự án cải tiến năng lực toàn bệnh viện cùng với các bộ phận, phòng ban khác.
  • Tham gia các dự án khác theo phân công khi phát sinh.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

2.1 Trình độ & Kinh nghiệm

  • Trình độ:  Cử nhân CNTT, Marketing, đặc biệt làm trong Tiếp thị KTS
  • Kinh nghiệm:   Có kinh nghiệm trong việc thực hiện dự án SEO, Quản lý truyền thông xã hội, quản lý trang web và sử dụng phần mềm chỉnh sửa đồ họa, biên tập video và phần mềm chỉnh sửa âm thanh ở cấp cơ bản.

2.2 Kiến thức & Kỹ năng

  • Năng lực chuyên môn:  Khả năng phát triển nội dung tiếp thị, đặc biệt đối với các kênh trực tuyến.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt, chuẩn mực
  • Tổ chức & triển khai hoạt động trực tuyến tốt, có khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ và đáp ứng các thời hạn ngắn.
  • Kỹ năng thực hành, định hướng kết quả
  • Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.

3. QUYỀN LỢI

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện.

4. ỨNG TUYỂN

4.1 Hồ sơ cần chuẩn bị

  • Đơn dự tuyển.
  • Sơ yếu lịch có xác nhận của địa phương (có ảnh).
  • Bảng thông tin ứng viên (Click tại đây để điền thông tin)
  • Giấy khám sức khỏe mới nhất (Có kết quả chụp X - Quang tim phổi & kết quả xét nghiệm Viêm gan B).
  • Bản sao tất cả các bằng cấp, chứng chỉ hành nghề và các chứng chỉ có liên quan.
  • Bản sao Hộ khẩu và CMND.
  • Giấy xác nhận hạnh kiểm.

4.2 Hình thức ứng tuyển

  • Gián tiếp: gửi hồ sơ về email 
  • Trực tiếp: gửi hồ sơ qua đường Bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ sau:
  • Phòng Nhân sự - Phòng Khám Đa Khoa SaiGon HealthCare (45 Thành Thái, P.14, Q.10)
 
Ứng tuyển
+